Giỏ hàng
5 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO CHUNG CƯ 2 PHÒNG NGỦ

5 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO CHUNG CƯ 2 PHÒNG NGỦ

Hiện nay, xu hướng mua chung cư hai phòng ngủ đang trở nên rất thịnh hành các thành phố lớn ở Việt Nam. Lý do được đưa ra là bởi số dân nhập cư đông cộng với giới trẻ đang muốn tìm kiếm một không gian vừa đủ dành cho tổ ấm của mình. Hôm nay, Fanda sẽ giới thiệu cho bạn 5 kiểu thiết kế nội thất đẹp dành cho chung cư hai phòng ngủ.

Linh hoạt chủ đề của chung cư

Có nhiều người thường có thói quan chọn chủ đề của chung cư trước khi bắt tay vào mua nội thất hay những vật dụng khác. Đây tưởng chừng là một cách để đơn giản hoá các quy trình lựa chọn nhưng đôi khi nó lại chính là nguyên nhân gây cản trở một số khâu khi bạn mua hàng. Ví dụ như bạn đang muốn thiết kế nhà tắm theo phong cách huyền bí nhưng bạn chỉ chăm chăm tìm kiếm những thứ đồ màu đen trắng nhưng không biết rằng màu xanh mòng két cũng có thể phối với màu đen rất đẹp. Vậy nên, hãy loại bỏ những cản trở việc tìm kiếm những đồ đạc trong mơ mà khám phá ra chung cư đích thực của bạn là gì.

Lựa chọn những gam màu giúp bạn hứng khởi hơn

Mỗi chúng ta đều có những quan điểm riêng về màu sắc thi thiết kế nội thất . Ví dụ như những màu sắc tối sẽ khiến bạn cảm thấy có khoảng không gian riêng cho bản thân sau những ngày mệt mỏi. Những màu tươi sáng sẽ giúp bạn lấy lại được nhiều tinh thần hơn. Dù lựa chọn gam màu nào, bạn hãy cố gắng sắp xếp cân bằng những gam màu đó sao cho nó thật ưa nhìn và phù hợp. 

Một trong những cách mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn màu cho chung cư của mình chính là hãy chọn ra ba tone màu chủ đạo và xác định theo tỷ lệ: 60:30:10. Những tone sáng sẽ khiến chung cư của bạn trông rộng rãi hơn còn những gam màu tối sẽ nên tập trung vào những chi tiết nhỏ hơn trong căn nhà. Bạn cũng có thể tham khảo chuyên gia tư vấn nội thất hoặc thuê đơn vị thiết kế nội thất bởi họ là những người mang lại cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Tối ưu không gian chính là mấu chốt

Việc sử dụng không gian thông minh sẽ đảm bảo chung cư của bạn đồng bộ một cách  tương thích và đầy đủ chức năng. Đừng bỏ qua bất kỳ khu vực nào trong không gian chung cư của bạn bởi nó có thể tận dụng làm các góc thiết kế sáng tạo. Ví dụ, phía trên các bức tường phòng tắm bạn hãy treo những giá kệ hoặc tủ âm để đảm bảo nó không bị lấn sang các diện tích khác trên mặt đất. Tuy nhiên, hãy sử dụng những không gian đó một cách tự nhiên chứ đừng quá cố gắng ép nó theo một khuôn khổ nhất định.

Sử dụng nội thất kết hợp nhiều chức năng

Bắt kịp nhu cầu gần đây của giới trẻ, nhiều công ty sản xuất nội thất đưa ra các mẫu sản phẩm tích hợp nhiều chức năng như: bàn học tích hợp với giường ngủ, bàn ăn trung tâm thể gấp gọn lại và di động đến những nơi tốn không quá nhiều diện tích. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng tiết kiệm không gian của mình và sống trong chung cư thoải mái hơn. 

Tạo sự kết nối cho không gian

Hiện nay, xu hướng thiết kế mở, kết nối các không gian với nhau đang rất được ưa chuộng. Việc phân chia không gian thành từng phòng khác nhau nhưng vẫn có sự kết nối với nhau tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho căn nhà. Thường thì phòng khách và phòng ăn luôn là ví dụ điển hình cho kiểu thiết kế này.

Trên đây làm một số gợi ý cho việc thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cho nhà bạn. 

Nếu bạn đang cần một đơn vị hỗ trợ thiết kế tư vấn nội thất đến ngay nội thất Fanda để được các chuyên gia đưa ra lời khuyên.

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT FANDA

Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Melinh Plaza - Hà Nội

SĐT: 0914129186

Mail: FDA@fanda.com.vn